Tăng sub Facebook, Sự thật và những hệ luỵ

Địa chỉ: 482/5/8B Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: thinhlocphat@gmail.com

Tăng sub Facebook, Sự thật và những hệ luỵ
Ngày đăng: 09/10/2017 04:17 PM

Tăng sub Facebook, Sự thật và những hệ luỵ

Bạn đang xem bài viết Tăng sub Facebook, Sự thật và những hệ luỵ. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web chuyên nghiệp thiết kế web nội thất

Thị trường kinh doanh online rộng lớn và đầy tiềm năng ai cũng muốn chen chân để kiếm lợi nhuận về cho mình nhưng miếng bánh lớn cũng chẳng đủ cho cả đàn kiến chính vì thế trị trường này luôn có sự  cạnh tranh khốc liệt vậy nên những người kinh doanh online làm đủ mọi cách để lôi kéo khách hàng về với mình. Và dạo thời gian gần đây có một chiêu trò trên Facebook có vẻ mới nhưng không mới đó chính là tăng sub trên Facebook không chỉ phục vụ cho các bạn có nhu cầu sống ảo, nó còn là bàn đạp để các page bán hàng online tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

  • 1 1. Sub Facebook là gì và tại sao cần tăng?
  • 2 2. Những cách tăng sub phổ biến hiện nay
    • 2.1 Làm thế nào để tăng “sub” thật?
    • 2.2 Những cách tăng “sub” ảo và hệ lụy
      • 2.2.1 Người viết đánh giá

1. Sub Facebook là gì và tại sao cần tăng?

“Sub” là viết tắt của Subcriber hay còn gọi là Follower, trong tiếng anh thì nó có nghĩa là những người theo dõi còn ở đây được xem là những người theo dõi tài khoản cá nhân của bạn. Với tính năng này thì người theo dõi sẽ có thể nhìn thất bài viết còn like và comment thì tuỳ thuộc vào chế độ công khai của bài viết. Có thể xem lượng sub này giống như những Fan hâm mộ của bạn chính vì thế những tài khoản nào nổi tiếng thì sẽ rất nhiều sub Ví dụ như tài khoản các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng

Tuy nổi tiếng sẽ nhiều sub nhưng nhiều sub chưa chắc đã là nổi tiếng bởi hiện nay rất nhiều người sống ảo có nick có lượng theo dõi lên hàng ngàn người nhưng bài viết của họ ở chế độ công khai lại nhận được rất ít sự tương tác. Tuy nhiên với những người kinh doanh online họ lại không quan tâm  tới cái kiểu sống ảo đó, họ lại thấy được tiềm năng khách hàng từ một lương lớn sub như thế, là điều kiện thuận lợi để quảng cáo tiếp cận hàng ngàn người mà không tốn chút phí nào.

Nếu bạn đã từng mở của hàng kinh doanh online trên Facebook thì hẳn bạn sẽ nhớ cái thời mới mở lúc mà chả có lượt theo dõi nào, chả có sự tương tác nào với trang của bạn, bạn phải đi mời mọc bạn bè, cắn răng chạy Facebook ads,… tuy nhiên nếu bạn có sẵn tài khoản với khoảng 10.000 người theo dõi thì việc bán hàng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều phải không nào.

Tuy sub ảo nhưng lại có vẻ mang nhiều lợi ích thật cho dân kinh doanh nên nhiều người đang làm mọi cách để tăng số sub.

Hãy cùng tới mục tiếp theo để xem cách thức của họ.

>> Thiết kế web bán hàng online chuyên nghiệp

2. Những cách tăng sub phổ biến hiện nay

Trước hết bạn cần biết sub ảo và sub thật là gì?

Sub ảo là những người add friend bạn nhưng bạn không đồng ý hoặc khi mà lượng bạn bè của bạn đã đạt giới hạn 5000 khi đó người gửi lời mời kết bạn sẽ trở thành một sub của bạn và sub này là thật vì người này có ý định muốn xem bài viết của bạn. Còn sub ảo thì chả gửi lời mời gì cả chỉ là vào trang cá nhân và ấn nút theo dõi còn làm thế nào để làm được điều này thì đó là do họ đã sử dụng những thủ thuật.

Làm thế nào để tăng “sub” thật?

Như trên thì sub thật chỉ có thể tăng khi các bạn muốn quan tâm tới nhau nên theo dõi nhau. Chính vì thế trừ khi bạn là người nổi tiếng hay bạn bán hàng có uy tín… thì bạn sẽ rất khó khăn để có nhiều sub. Tuy nhiên trên Facebook có một công cụ đó là gợi ý bạn bè cách này tốn khá nhiều thời gian và công sức. Chức năng này bạn dùng như sau: Ví dụ bạn có nick chính là A bạn sẽ làm sao đó tạo ra nick B, C và kết bạn nhiều vào hay mượn nick của bạn bè bạn cho nhanh. Sau đó bạn sẽ dùng nick B,C để gợi ý những bạn bè trong đó kết bạn với nick chính là nick A của mình. Và khi kết bạn như thế bạn sẽ có thêm sub, và tất nhiên là sub thật 100% nhưng điều này có vẻ hơi rủi ro vì tuỳ thuộc vào người được mời có quan tâm tới bạn không.

Screen Shot 2016 11 02 At 10.49.10 AM

 

Những cách tăng “sub” ảo và hệ lụy

Tham gia list sub

Cách này họ sẽ không thông báo rõ ràng là bạn sẽ được thêm vào list sub mà chỉ đơn giản là họ sẽ tạo một trang web để dụ bạn vào với lời mời rất hấp dẫn như tăng 2000 sub ngay lập tức, click vào đây sau đó có thể họ sẽ tạo ra một trang web có giao diện giống như Facebook và yêu cầu bạn đăng nhập lại. Nếu bạn đăng nhập thì tài khoản và mật khẩu bạn đã được đưa vào lis sub . Có thể bạn sẽ được tăng hàng ngàn sub thật nhưng có thể bạn sẽ bị mất nick luôn. Rất rủi ro. Hoặc họ có thể yêu cầu thẳng bạn theo dõi họ như thế này.

Screen Shot 2016 11 02 At 11.08.55 AM

Thực chất của trò này là nếu bạn được tăng sub thật thì đó là có rất nhiều người bị dụ đăng nhập vào trang web tăng sub. Số lượng người đó sẽ theo dõi bạn và đồng thời bạn sẽ phải theo dõi tất cả những người trong đó.

Chèn mã code

Screen Shot 2016 11 02 At 11.08.47 AM

Khi Facebook không cho đổi tên trong vòng 3 tháng kể từ khi đổi tên mới và không cho phép đổi tên quá 5 lần thì rộ lên bài viết hướng dẫn đại loạ như “đổi tên dành cho tài khoản đã đổi quá 5 lần” hay “đổi tên ngay không cần chờ 3 tháng” những bài này sẽ yêu cầu bạn sẽ copy một đoạn mã rồi chèn vào console của trình duyệt. Và chắc các bạn cũng đoán ra được đoạn code đó có tác dụng gì rồi phải không. Đó là theo dõi tất cả mọi người trong list sub hoặc thêm tất cả bạn bè vào hội nhóm gì đó. Nếu theo dõi thì còn đỡ còn nếu thêm bạn bè vào group nhóm vớ vẩn thì bạn có thể bị bạn bè từ mặt luôn.

Mua bán sub Facebook

Screen Shot 2016 11 02 At 11.08.37 AM

Và làm tất cả điều trên thì bạn đang tự hỏi những người làm trang trang web để lấy list sub, những đoạn code để lấy lượt theo dõi để làm gì phải không. Câu trả lời là để bán lại. Chỉ với card điện thoại khoảng 50k bạn đã có thể có vài ngàn lượt sub theo dõi rồi nhưng khi mua bán sub thì có thể bạn sẽ không phải theo dõi lại các thành viên khác trong list, tránh tình trạng những bài đăng của những người bạn không biết tràn ngập trên bảng tin.

Dù sub ảo hay thật thì cũng rất có ích trong việc bán hàng trên Facebook phải không các bạn. Tuy nhiên khi dùng sub ảo, dịch vụ của các bên thứ ba thì bạn nên lưu ý tránh mất tài khoản, thông tin cá nhân quan trọng và mã độc.

Còn nhiều bài viết hữu ích tại thiết kế web các bạn nhớ đón đọc nhé.

  • Cách quảng cáo bán hàng tốt nhất cho người kinh doanh online
  • Thời điểm tốt nhất đăng bài trên Facebook?
  • Cách Facebook phê duyệt các bài quảng cáo

 

 

  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • Tuyệt vời
  • 100%

  • Trang Phạm
  • Reviewed by:
  • Published on: 02/11/2016
  • Last modified: 07/02/2017


Nguồn bài viết: Tăng sub Facebook, Sự thật và những hệ luỵ

Map
Zalo 0966-59-59-68
Hotline