Tin tức

Địa chỉ: 482/5/8B Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: thinhlocphat@gmail.com

Tin tức
Tên miền quốc tế có thật sự rẻ?

Tên miền quốc tế có thật sự rẻ?

Ngày đăng: 16/08/2017 04:56 PM

Điều này một phần bị cho là do phí sử dụng tên miền .vn lớn gấp 2, 3 lần so với tên miền quốc tế. Lệ phí đăng ký tên miền Việt Nam là 450.000 đồng, trong khi tên miền quốc tế được miễn phí.
Thiết kế là gì?

Thiết kế là gì?

Ngày đăng: 16/07/2014 10:56 AM

Có vô số định nghĩa về thiết kế (còn gọi là design) mà bạn có thể mong đợi từ một nỗ lực sáng tạo nào đó trong ngôn từ. Một vài người tìm cách phân loại chủ đề thiết kế để diễn giải sự khác biệt hay liên quan của nó với các hoạt động khác, trong khi số khác lại tìm cách truyền cảm hứng đó vào thiết kế. Sau đây là phần I trong loạt bài chuyên đề đặc biệt của CGEZINE về lĩnh vực thiết kế đồ họa, các bài viết trong loạt bài này được Lê Thùy Linh (CGEZINE) biên dịch từ cuốn "The brief of Design" của Matt Hunter – cuốn này nằm trong bộ giáo trình năm nhất của khoa Đồ họa truyền thông, đại học University of the Arts London.
Làm thế nào để tạo ấn tượng khi thiết kế thương hiệu?

Làm thế nào để tạo ấn tượng khi thiết kế thương hiệu?

Ngày đăng: 16/07/2014 10:48 AM

Thiết kế thương hiệu chỉ là một trong số các bước ban đầu của quá trình xây dựng thương hiệu và có vai trò rất quan trọng, nó không chỉ đơn thuần là công việc của các họa sĩ mà là kết quả tổng hợp của các ý tưởng và sự sáng tạo.
Thiết kế poster quảng cáo đẹp bằng Photoshop, Illustrator

Thiết kế poster quảng cáo đẹp bằng Photoshop, Illustrator

Ngày đăng: 15/07/2014 03:27 PM

Poster là một tác phẩm nghệ thuật, được thiết kế để truyền đạt đến người xem các thông tin về một sản phẩm, sự kiện hay một vấn đề nào đó. Việc thiết kế Poster đòi hỏi designer phải thể hiện được tư duy, ý tưởng sáng tạo của mình (bằng các thủ pháp thể hiện như Photoshop, illustrator…) nhưng vẫn phải đảm bảo các giá trị thông tin và hiệu quả truyền đạt.
Chuẩn màu sắc trong in ấn

Chuẩn màu sắc trong in ấn

Ngày đăng: 15/07/2014 03:22 PM

Màu sắc chính xác trong thiết kế đồ họa là rất khó để đạt được, nhưng nó cũng là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của thiết kế. Vì vậy, làm thế nào để bạn chắc chắn rằng bạn cung cấp cho khách hàng của bạn các mẫu màu sắc chính xác nhất?.
 Thông tin về giá của dịch vụ quản trị trang web

Thông tin về giá của dịch vụ quản trị trang web

Ngày đăng: 10/10/2019 10:56 AM

Tham khảo về bảng giá dịch vụ quản trị web tại đơn vị uy tín mà tôi chia sẻ đến các bạn dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích được cho mọi người trong công việc quản lý trang web của mình.
5 Thuật Ngữ Cơ Bản Trong Thiết Kế Đồ Họa

5 Thuật Ngữ Cơ Bản Trong Thiết Kế Đồ Họa

Ngày đăng: 15/07/2014 03:32 PM

Thiết kế đồ họa, giống như bất kì ngành nghề nào khác, đều tồn tại những thuật ngữ liên quan trực tiếp đến nó. Cho dù bạn là một người mới bắt đầu, một sinh viên hoặc chỉ đơn giản là yêu thích thiết kế đồ họa, những thuật ngữ dưới đây chắc chắn là điều cần thiết khi bạn tiếp cận chuyên ngành thiết kế này.
Map
Zalo 0966-59-59-68
Hotline